Home » » Xe tải nhẹ New Star 950kg | Giá xe tải Veam Changan MD210

Xe tải nhẹ New Star 950kg | Giá xe tải Veam Changan MD210

Xe tải nhẹ New Star 950kg hay còn gọi là xe tải Veam Changan MD210
Giữa năm 2017, nhà máy VEAM Motor kết hợp với hãng Mekong Auto nghiên cứu và cho ra đời dòng tải nhẹ mang thương hiệu New Star 950kg , nhắm tới khách hàng có nhu cầu kinh doanh các mặt hàng nhỏ lẻ, các mặt hàng đòi hỏi phương tiện vận chuyển phải có tính linh động cao về mặt chuyên chở. 
Giá sản phẩm : Liên hệ.
Hỗ trợ trả góp lên tới 80% giá trị xe trong 02-06 năm.
Thủ tục nhanh gọn,tư vấn tận nhà,hoàn toàn miễn phí.
Công ty hỗ trợ thủ tục vay cho khách hàng.
Phòng kinh doanh : 0936 820 142 - 0917 880 596

Sự ra đời của dòng xe tải New Star 950kg 820Kg như giải tỏa cơn khát nhu cầu ấy , đi kèm theo là chất lượng chế độ bảo hành bảo dưỡng tốt nhất do nhà máy VEAM trực tiếp làm việc.
Xe tải nhẹ New Star 950kg dòng xe tải nhẹ có ngoại hình sang trọng và tải trọng cao nhất hiện nay. Xe tải nhẹ New Star 950kg hay còn gọi là xe tải Veam Changan MD210 là mẫu xe tải nhẹ lý tưởng của người Việt không chỉ nhờ giá cả phải chăng mà còn ở khả năng cơ động, linh hoạt trên mọi nẻo đường.

Xe được sản xuất và lắp rắp chính thức tại Việt Nam. Xe tải nhẹ New Star 950kg với thùng dài 2m7 có mặt chính thức từ giữa năm 2017. New Star 950kg là phiên bản Suzuki Pro nhỏ gọn, ngoại nội thất sang trọng, mẫu mã đẹp mắt thiết kế nhỏ gọn nhưng chắc chắn.

Tải trọng cho phép chở hàng hóa của xe tải Veam Changan là 950kg. Xe tải New Star 950kg có 3 loại thùng tùy chọn theo mục đích chở hàng của người tiêu dùng. Nếu như người tiêu dùng đang bâng khuâng chưa biết chọn dòng xe tải nhẹ nào thì hãy chọn xe tải nhẹ New Star 950kg.

New Star 950kg chính là mẫu xe tải nhẹ lý tưởng của người Việt không chỉ nhờ giá cả phải chăng mà còn ở khả năng cơ động, linh hoạt trên mọi nẻo đường. Xe tải nhẹ New Star 950kg đặc biệt phù hợp với mục tiêu tiêu sử dụng của đại đa số khách hàng hiện nay. Ngoài ra,Xe tải New Star 950kg thùng kín Composite được đóng chăc chắn và rất đẹp

Xe tải nhẹ New Star 950kg được nhà máy Veam cho ra mắt năm 2015 với tải trọng 740-860 Kg, đáp ứng nhu cầu của người dùng khi di chuyển trên những đoạn đường nhỏ hẹp, chở bia, nước ngọt, nước suối, bưu phẩm và các mặt hàng trong các tiệm tạp hóa. Bên cạnh đó, dòng tải New Star 950kg còn có thể đóng được các dạng thùng cánh dơi, thùng bán hàng lưu động...

Động cơ - Truyền Động :

Xe tải nhẹ New Star 950kg 860kg được trang bị động cơ JL465QB 1,1 lít đạt tiêu chuẩn khí thải EURO III. Đây là dòng động cơ phun xăng điện tử, vận hành ổn định, tiêu hao nhiên liệu thấp, độ bền cao, giúp chủ đầu tư yên tâm khai thác tối đa khả năng chuyên chở, thời lượng vận hành mà không ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ của xe.

Nội Thất Thiết Kế theo đúng tiêu chuẩn SUZUKI Pro :

Cabin Xe tải nhẹ New Star 950kg được trang bị tất cả các tính năng hiện đại nhất. Bảng điều khiển được thiết kế bắt mắt theo kiểu xe du lịch, với ngăn chứa vật dụng và hộc đựng đồ được sắp đặt một cách hợp lý và tiện lợi. Đặc biệt có máy lạnh kèm theo xe nên Quý khách hàng có thể giảm chi phí lắp ráp máy lạnh bên ngoài.

Xe tải nhẹ New Star 950kg trang bị vô lăng trợ lực gật gù, điều chỉnh dễ dàng, thuận tiện cho mọi tư thế lái. Xe tải nhẹ tải trọng 750 kg được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh giải trí và máy lạnh giúp người điều khiển có thể thư giãn mọi nơi và thoải mái hơn trong những ngày nóng bức.
Ngoài sản phẩm xe tải New Star 950kg TK này, chúng tôi còn phân phối các dòng phân khúc khác trên nền xe như : New Star 950kg 740Kg MB - đóng thùng mui bạt Inox; New Star 950kg thùng cánh dơi - thùng bán hàng lưu động; New Star 950kg TL - 820Kg đóng dạng thùng lửng chở Vật liệu xây dựng,thức ăn gia súc ; Xe ben New Star 950kg 640Kg chuyên dụng... góp phần tạo nên sự đa dạng cho chọn lựa của khách hàng.


 Ngoại thất xe tải nhẹ New Star 950kg kiểu dáng hiện đại.

New Star 950kg có ngoại hình tương đối nhỏ gọn, các thiết kế mặt nạ đèn xe có đường nét sắc xảo sang trọng. Mặt nạ đầu xe kết hợp với nắp Ca bô tạo thành hình dáng của xe tải Nhẹ Veam Star. Quý khách có thể lựa chọn màu xe tải New Star 950kg theo ý muốn nhưng thông dụng hơn vẫn là New Star 950kg màu trắng và xanh.

Xe tải nhẹ New Star 950kg có nội thất bên trong gọn gàng, thiết kế hợp lý, trang bị đầy đủ nhất các tính năng của một xe tải thực thụ. Cabin được 2 chỗ ngồi bên tài 1 ghế có thể thay đổi các tư thế và tầm lái, bên phụ một ghế, chính giữa là cần số 4 tiến 1 lùi kết hợp với phanh tay.
 Nội thất xe tải New Star 950kg - Cabin 2 chỗ ngồi

Đèn taplo và các hệ thống điều khiển khác có trên xe tải New Star 950kg đều được kết hợp với nhau một cách chắc chắn. Trên đồng hồ taplo xe tải New Star 950kg có trang đồng hồ tốc độ xe, đồng hồ báo kim xăng, đồng hồ điện tử báo số km.

Nội thất xe tải New Star 950kg còn trang bị hệ thống giải trí như radio hoặc nghe nhạc thông qua cổng kết nối USB. Phía dưới hộp Radio là hệ thống điều khiển điều hòa, hệ thống điều khiển điều hòa Xe tải Nhẹ New Star 950kg có 3 nút điều khiển khác nhau theo tính năng riêng như sau Nhiệt độ, lượng gió, hướng gió.

Xe tải nhẹ New Star 950kg còn trang bị thêm học để đồ nghề theo xe. Phần quan trọng nhất trong nội thất của xe tải nhẹ New Star 950kg là hệ thống điều khiển. Vô lăng lái có đường kính rộng vừa đủ, kết hợp với hệ thống lái bánh răng thanh răng.

Hệ thống truyền động Xe tải Veam Star:

Động cơ xe tải Veam Star: Xe tải nhẹ New Star 950kg sử dụng động cơ phun xăng điện tử với dung tích xilanh là 1020 cc với 4 lilanh. Hộp số tay 4 tiến 1 lùi, cơ cấu bàn đạp ly hợp kết cấu với bàn đạp ga.

Hệ thống phanh chính trước sau phanh đĩa có trợ lực thủy lực, phanh tay cơ khí tác dụng vào trục thứ cấp giúp xe đứng yên.
Hệ thống treo trước là lò xo và phuộc giảm chấn theo kiểu Macphenson, hệ thống treo sau là phíp lá.
Bánh xe tải Veam Star: New Star 950kg 820 kg được trang bị lốp không ruột có chỉ số: 165/70R16
Với các tính năng an toàn như trên giúp xe tải nhẹ New Star 950kg đủ khả năng chuyên chở hàng hóa từ trên 1 tấn.

Đại lý xe tải Veam uy tính tại HCM
Đến với Sài Gòn Phương Nam, Quý khách được tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp dễ dàng nắm bắt được thông tin rõ nhất về sản phẩm.
Cam kết:
Xe tải chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất
Đóng thùng xe theo yêu cầu sử dụng của Quý Khách
Chế độ hậu mãi, bảo hành, bảo dưỡng theo đúng như tiêu chuẩn từ Nhà máy đưa ra, hỗ trợ tận tình và chu đáo nhất khi xe xảy ra sự cố (gửi đội ngũ nhân viên sửa chữa lưu động đến tận nơi khắc phục sự cố khi xe nằm đường,...)
Đảm bảo quyền lợi của Khách hàng lên đầu
Hỗ trợ vay vốn không thế chấp, lãi suất ưu đãi nhất
Giao xe tận nơi
Đội ngũ bán hàng cũng như dịch vụ sửa chữa luôn tận tâm và chu đáo nhất!
Ngoài ra, chúng tôi còn có những xe ben, xe tải cùng loại và các xe máy Hyundai từ 1 tấn đến 11 tấn tại bonbanhauto.com

Liên hệ: 0936 820 142 ''Minh Tiền'' để được tư vấn xe cụ thể

Sài Gòn Phương Nam | Đại lý bán xe tải Veam-Hyundai cấp 1 tại TP.HCM

Được tạo bởi Blogger.